Kể từ khi thành lập vào năm 2013, Ayasan Biz đã mở rộng dịch vụ của mình tới hơn 1.000 khách hàng doanh nghiệp đa dạng, chủ yếu ở nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là tại Việt Nam. Là một doanh nghiệp Nhật Bản, chúng tôi xử lý các hoạt động vệ sinh từ văn phòng, trung tâm mua sắm đến sân bay và khách sạn. Khách hàng của chúng tôi bao gồm các tập đoàn trong nước, các công ty quốc tế có vốn nước ngoài và các đại sứ quán, cơ quan nhà nước,...
Điều khiến Ayasan Biz trở nên khác biệt là cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chúng tôi tự hào về quy trình đào tạo nhân sự chuyên biệt và các chính sách bảo hành của mình. Hơn nữa, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng hầu như tất cả các nhu cầu cụ thể của khách hàng.
Ayasan Biz đặt ưu tiên hàng đầu vào việc nâng cao kỹ năng của nhân viên. Chúng tôi cung cấp chương trình đào tạo tỉ mỉ, từ cách xử lý chính xác các công cụ dọn dẹp đến làm chủ công nghệ mới nhất (như robot dọn dẹp và hỗ trợ đa ngôn ngữ bằng ChatGPT/Google Translator).
Chúng tôi đánh giá cao phản hồi từ khách hàng và kiểm tra chất lượng dịch vụ của chúng tôi thông qua các đợt kiểm tra hằng tháng. Quản lý dự án của chúng tôi cũng thường xuyên đến giám sát và đánh giá quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo chất lượng dịch vụ và tiến hành bảo trì cũng như bổ sung các dụng cụ vệ sinh khi cần thiết.
3 Ngày/Tuần
2 Giờ/Ngày
3 Ngày/Tuần
4 Giờ/Ngày
6 Ngày/Tuần
3 Giờ/Ngày
6 Ngày/Tuần
4 Giờ/Ngày
7 Ngày/Tuần
8 Giờ/Ngày