1. Tại sao bạn chọn dịch vụ của chúng tôi ?
Ayasan có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp đến từ Nhật Bản, đã và đang có mặt tại nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi có hơn 1000 khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ, đạt được 94% độ hài lòng của khách hàng cùng hơn 30.000 người dùng trên nền tảng của mình. Ayasan xứng đáng là lựa chọn hàng đầu khi quý khách hàng cần dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp.
2. Độ tin cậy của nhân sự ?
Ayasan thực hiện kiểm tra lý lịch đối với tất cả người tìm việc. Chúng tôi không chấp nhận bất kỳ đơn đăng ký trực tuyến nào. Chúng tôi thực hiện phỏng vấn trực tiếp với tất cả các ứng viên và lưu giữ tất cả các tài liệu / CCCD, Visa, Giấy phép lao động để đảm bảo an toàn cho khách hàng của chúng tôi.
3. Ngoài tiền lương thanh toán theo hợp đồng, có cần thưởng thêm cho người lao động ?
Khách hàng và ứng viên tự thỏa thuận trước khi ký hợp đồng 3 bên (Ayasan - Người lao động - Người sử dụng lao động).
4. Ayasan có chính sách bảo hành không ?
Có, chúng tôi sẽ bảo hành cho khách hàng. Trong trường hợp có xảy ra hư hỏng do lỗi của ứng viên/thiết bị của Ayasan gây ra. Ayasan sẽ có chính sách đều bù, đổi mới thỏa đáng cho khách hàng. Vui lòng đọc thêm về Chính sách bảo hành của chúng tôi.
5. Ayasan có hỗ trợ soạn thảo hợp đồng không ?
Vâng, chúng tôi có thể. Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn mẫu hợp đồng để bảo vệ cả người sử dụng lao động và người lao động.
6. Ayasan có chịu trách nhiệm với khả năng làm việc của các ứng viên ?
Nếu khách hàng không hài lòng, phản ánh đúng về sai phạm của ứng viên, Ayasan sẽ sắp xếp thay đổi nhân sự.
7. Ngày và thời hạn thanh toán là khi nào ?
Thời hạn thanh toán hằng tháng theo ngày cố định quy định trong hợp đồng.